วันเสาร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2562

ไม้นวดหลังตะขอ ไม้กดจุดหลัง ตะขอนวดหลัง 129 -. ไม้กดหลัง ไม้นวดคอ ไม้บ่าไหล่ ไม้นวดเพื่อสุขภาพ อุปกรณ์นวดหลังแบบไม้ ที่นวดหลัง

ราคาไม้นวดหลัง ตะขอ   129  บาท/ชิ้น
ค่าจัดส่ง-ด่วน   60  บาท/ 1 ชิ้น     
ลักษณะไม้นวดหลัง : เป็นรูปทรงโค้ง ดัดแปลงมาจากลักษณะของ "เคียวเกี่ยวข้าว ใช้เหล็กหนาแข็งแรง  มือจับเป็นไม้เนื้อเข็ง ปุ่มที่ปลายเป็นไม้เนื้อแข็ง ปลายมนเล็กน้อย (ใช้กดจุดปวด) บ้างเรียกปุ่มนี้ ว่า นมไม้
ออกแบบทรงโค้ง เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่น และให้ สามารถกดจุดปวด บริเวณ บ่า หลัง คอ  เอว  ได้ด้วยตัวเอง เพื่อให้ลงน้ำหนักแรงในการกดได้ด้วยตัวเอง    
ขนาดไม้นวดหลัง : ความยาวจากด้ามจับถึงปลายไม้นวดนมไม้  26 นิ้ว
น้ำหนัก  :           กรัม   
คุณสมบัติ ข้อบ่งในการใช้ งาน-ไม้นวดหลัง ตะขอ : ใช้เป็นอุปกรณืช่วยในการนวด กดจุดหลัง ไหล่ บ่าเอว จุดที่ปวดเมื่อย ใช้นวดกดจุดคลายเส้นแก้ปวดหลังตามแนวเส้นหรือตามสะบัก ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือด ด้วยตนเอง ลดอาการ ปวดตึงกล้ามเนื้อ ปวดเมื่อย ปวดคอ ไหลติด พังผืด กล้ามเนื้อเส้นเอ็นตึง สบักจม ยอก คอตกหมอน  
วีธีใช้ไม้นวดหลัง : มือจับด้ามไม้ให้กระชับ หันด้านที่เป็นปุ่มกด (นมไม้) ไปทางด้านหลัง หรือ บ่า คอ เอว ตรงจุดที่ปวด ลงน้ำหนักมือ กด ที่ด้ามจับไม้นวดหลัง ลงน้ำหนักกด ได้ ด้วยตัวเอง
กดครั้งละ 1-2 นาที ค่อยๆลงน้ำหนัก อย่ากดแรงเกินไป เพราะอาจทำให้หล้ามเนื้อบริเวณนั้น ช้ำอักเสบ ได้
ให้วางตรงแนวกล้ามเนื้อระหว่างกระดูหลัง นอนทับได้ แล้วค่อยขยับไปเรื่อย ๆ อาการปวดหลังสามารถรักษาให้หายได้โดยการนวด 
วิธีแรกสามารถทำได้ด้วยตนเองโดยจะต้องมีอุปกรณ์ที่เรียกว่า นมไม้ ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการนวดตนเองได้ ท่าที่ใช้นวด คือ ให้นอนหงาย ตะแคงข้างเล็กน้อยแล้วนำนมไม้สอดเข้าไปบริเวณหลังที่ปวดแล้วค่อย ๆ เอนหลังทับนมไม้ จากนั้นชันเข่าข้างที่ปวดหลังขึ้น ทำอย่างนี้ค้างไว้อึดใจหนึ่ง จากนั้นค่อยขยับนมไม้ไปทีละจุด ๆ เหมือนกับการนวดด้วยมือ   
         การนวดด้วยมือที่บริเวณที่ปวดด้านหลัง ผู้ต้องการนวดไม่สามารถทำได้เอง จำเป็นต้อง ไม้นวดหลังที่มี "นมไม้"เป็นอุปกรณ์ในการช่วยนวด  
ข้อควรระวัง : อย่าหักโหม กดบริเวณปวดมากเกินไป เพราะอาจทำให้บริเวณนั้นอักแสบได้   
ไม้นวดหลังเหมาะกับใคร       
   -ผู้ที่มีอาการเมื่อยล้า ปวดตึงกล้ามเนื้อ ปวดเมื่อย ปวดคอ ปวดหลัง ปวดบ่า ปวดไหล่
    ไหลติด  พังผืด กล้ามเนื้อเส้นเอ็นตึง สบักจม ยอก คอตกหมอน คลายเครียด  เป็นต้น
   -ใช้เป็นอุปกรณ์ในการทำ กายภาพบำบัด ฟื้นฟู 
  -เหมาะสำหรับผู้รักสุขภาพ ใช้เป็นของขวัญ ของฝากสำหรับญาติผู้ใหญ่



   








ช่องทางการสั่งซื้อ-ติดต่อผู้ขาย สามารถส่งรูปภาพสินค้าที่ต้องการ สอบถาม รายละเอียดผ่านช่องทาง Line เป็นช่องทางการบริการติดต่อ-สั่งซื้อ ที่สะดวก รวดเร็วที่สุด สามารถติดต่อเราได้บริการ 24 ชั่งโมงคะ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ที่นวดเท้า ไม้นวดลูกกลิ้ง 4 แถว 8 ลอน ราคา 179-.ไม้นวดเท้า ไม้นวดฝ่าเท้า ที่นวดฝ่าเท้าแบบกดจุด นวดเท้าแบบเหยียบ ไม้บริหารเท้า เครื่องนวดเท้าแบบไม้ คลายปวดเท้า แผ่นนวดเท้า ไม้นวดเท้าเพื่อสุขภาพ

NEW.. รุ่นใหม่   ไม้นวดเท้าลูกกลิ้ง   ปรับปรุงงานกลึง ปุ่มไม้ ที่ใช้นวด ฝ่าเท้า ด้วยงานที่ละเอียดขึ้น ปุ่มนวดแบบไม้ลึก ช่วยในการนวดกระตุ้นเส...